top of page
Search

มาพักผ่อนหย่อนใจในช่วงฤดูร้อนนี้ไปกับงานไม้ของ Eva-Tech

Updated: Mar 26, 2018

เหตุผลที่ Eva-tech กลายเป็นผลิตภัณฑ์คอมโพสิตที่ได้รับการเรียกร้องและเป็น ที่พูดถึงมากในทวีปแอฟริกาเนื่องจากคุณสามารถดูแลทําความสะอาดรักษามัน ได้อย่างง่ายดายจนคาดไม่ถึง!



แผ่นไม้ธรรมชาติควรดูแลรักษาด้วยการขัดเงาและทาสีเป็นประจําทุกปีแต่ ผลิตภัณฑ์ของ Eva-tech ไม่จําเป็นต้องขัดทรายหรือเคลือบเงาเลย!

คุณสามารถประหยัดพลังงาน ประหยัดเวลาอันมีค่าในการดูแลรักษารวม ทั้งประหยัดค่าใช้จ่ายของคุณได้ด้วยเช่นกัน (ไม่ได้กล่าวถึงเรื่องความไม่เป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อม) เวลาที่คุณเสียไปกับการดูแลรักษาทําความสะอาด เก็บเวลานั้น มาใช้ในการพักผ่อนหย่อนในบนระเบียงไม้ของคุณแทนกันเถอะ


10 วิธีการทำความสะอาดและการดูรักษาของ Eva-Last®

  1. พยายามดูแลให้ไม้ระเบียงสะอาดและแห้งอยู่เสมอ

  2. วิธีที่ดีที่สุดในการดูแลรักษาความสะอาดไม้ระเบียงคือควรทําความสะอาดทันทีหลังจากเจอคราบสกปรกที่กําจัดได้ยาก เช่น น้ํามัน ขี้ผึ้งและเศษอาหาร

  3. หลีกเลี่ยงการนําอินทรีวัตถุมาก่อสร้างบนไม้ระเบียงกําจัดเศษ ใบไม้ที่ติดอยู่ในช่องระบายอากาศที่กันช่องทางหมุนเวียนของอากาศ และกักเก็บความชื้นไว้

  4. ใช้ท่อแรงดันสูง(ปลายพัดลม)ในการทําความสะอาดเดือนละครั้ง เพื่อให้พื้นระเบียงของคุณดูดีอยู่เสมอและควรเก็บสายไฟให้ห่าง จากพื้นไม้อย่างน้อย 300มม. เมื่อคุณเริ่มทําความสะอาด

  5. วางรางน้ําให้ต่ำลงจากพื้นระเบียงของคุณโดยตรง

  6. พื้นดินที่อยู่ใต้ไม้ระเบียงของคุณควรมีรูพรุนเพื่อระบายอากาศ

  7. ใช้แผ่นไม้ปูบริเวณด้านล่างพื้นที่ของคุณเพื่อช่วยป้องกันไม้ระเบียงจากคราบไขมันต่างๆ

  8. ใช้วัสดุป้องกันพื้นส่วนล่างและส่วนขาของเฟอร์นิเจอร์เพื่อป้องกันรอยแตกและรอยขีดข่วนที่มีผลกระทบต่อไม้ระเบียงของคุณที่สําคัญราคาไม่สูงมากและส่วนใหญ่หาซื้อได้ที่ร้านเคหะภัณฑ์

  9. เวลาที่ต้องการเคลื่อนย้ายวัตถุแนะนําให้ยกขึ้นสูงแทนการลากไปกับพื้น

  10. ดูแลรักษาความสะอาดสระว่ายน้ําเพื่อสร้างความสมดุลของระดับน้ําในสระแม้ว่าจะมีความเปียกชื้นเพียงเล็กน้อยแต่ไม่สร้างผลกระทบให้ กับไม้ระเบียง

19 views0 comments
bottom of page